ระบบเชื้อเพลิง

SCG International provide high quality underground tanks for petrol stations or the double wall tank
ถังน้ำมันใต้ดินผนังสองชั้นเคลือบพิเศษ

ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันน้ำมันรั่วไหล โดยสินค้ามีการ
รับประกันคุณภาพนาน 20 ปี และมีบริการหลังการขาย สินค้าของเราได้รับมาตรฐาน UL1746 UL58 และ UL142 พร้อมกับใบรับรองคุณภาพจากกรมธุรกิจพลังงาน กระทรวงพลังงาน

SCG International provide the Double Wall Pipe or Halock Pipe is designed to efficiently control pressure in order to prevent oil leaking
ท่อพอลิเอทิลีนผนังสองชั้นเคลือบพิเศษ

ท่อพอลิเอทิลีนผนังสองชั้นเคลือบพิเศษ หรือท่อ Halock ได้รับการออกแบบเพื่อทนต่อแรงดัน ป้องกันน้ำมันรั่วไหล มีความยืดหยุ่น แต่แข็งแรงทนทานเป็นอย่างยิ่ง สินค้ามีการรับประกันนาน 15 ปี และมีบริการหลังการขาย

High quality and strong durability dispenser from SCG International
ตู้จ่ายน้ำมัน

ตู้จ่ายน้ำมันทัทซูโน่ มีคุณภาพและความทนทานสูง น่าเชื่อถือ ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา มีความแม่นยำสูง ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า และสร้างความมั่นใจในผลกำไรของลูกค้า

The Automatic Tank Gauge (ATG) by SCG International
อุปกรณ์วัดระดับน้ำมัน

อุปกรณ์วัดระดับน้ำมัน หรือไม้วัดน้ำมัน ATG (Automatic Tank Gauge) เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้เราสามารถทราบปริมาณน้ำมันที่อยู่ในถังแบบ Real Time และสามารถคำนวณและประเมินน้ำมันในสต็อกได้อย่างแม่นยำ

END-TO-END SUPPLY CHAIN SOLUTION

เอสซีจี อินเตอร์เนชันแนล ที่ไม่เพียงมอบโซลูชันการจัดหาสินค้าที่มีคุณภาพ เรายังมีโซลูชันการจัดการซัพพลายเชนระหว่างประเทศที่ครบวงจร และพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นซัพพลายเชนพาร์ทเนอร์ระหว่างประเทศให้กับธุรกิจคุณ

โซลูชันการจัดการซัพพลายเชนระหว่างประเทศที่ครบวงจร

ยกระดับการจัดหาสินค้าให้ธุรกิจคุณ ด้วยโซลูชันด้านการจัดหาสินค้าที่มีประสิทธิภาพผ่านผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดหาสินค้าระหว่างประเทศ