ผู้จัดจำหน่ายและขายส่งสินค้าวัสดุก่อสร้างระดับโลก

ในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง การเลือกใช้สินค้าวัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพและเหมาะสมถือเป็นกุญแจสำคัญต่อความสำเร็จของงานก่อสร้างประเภทต่าง ๆ เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำด้าน ‘การนำเข้าและส่งออกวัสดุก่อสร้าง’ พร้อมให้บริการจัดการซัพพลายเชนระหว่างประเทศที่ครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บริษัทก่อสร้าง และผู้รับเหมา ช่วยให้สามารถดำเนินโครงการได้อย่างต่อเนื่องแม้ในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน ผ่านกระบวนการทำงานที่ยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ

สินค้าวัสดุก่อสร้างคุณภาพสูง

เรามีความเชี่ยวชาญที่ครอบคลุมเกี่ยวกับการก่อสร้างทุกประเภท ตั้งแต่อาคารพาณิชย์ อาคารพักอาศัย จนถึงโครงการโครงสร้างพื้นฐาน เราเข้าใจดีว่าทุกโครงการมีความต้องการและข้อกำหนดที่เฉพาะเจาะจง ซึ่งการดำเนินงานที่ยืดหยุ่นของเราจะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่ดีมีคุณภาพตรงตามความต้องการ ในฐานะผู้จัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างแบบครบวงจร เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล เรานำเสนอสินค้าวัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานระดับสากล ไม่ว่าจะในหรือต่างประเทศ:

SCG International, a building material import and export company
แผ่นสะท้อนความร้อน scg

ผลิตจากอลูมิเนียมฟอยล์บริสุทธิ์ หนา 7 ไมครอนทั้งสองด้าน มีโครงสร้าง 6 ชั้น และเพิ่มความแข็งแรงด้วยเส้นใยแก้ว 3 ทาง ไม่ฉีกขาดง่ายจึงมีความสามารถในการสะท้อนรังสีความร้อนได้สูงถึง 95% สามารถติดตั้งได้กับใต้หลังคามุงทุกประเภท ทั้งบนแปและใต้แป เหมาะสำหรับกระเบื้องหลังคา เอสซีจี ทุกรุ่น

Find a reliable ceramic roof tile and building material supplier near you
หลังคาเซรามิก เอสซีจี

กระเบื้องคุณภาพสูงของเราทำขึ้นด้วยระบบ Dry Press Fast Firing System ที่อุณหภูมิสูงถึง 1,100°C ในฐานะผู้จำหน่ายกระเบื้องหลังคาและวัสดุก่อสร้างที่เชื่อถือได้ เราพร้อมเสนอกระเบื้องหลังคาเซรามิกที่ทนทาน ไม่สะสมฝุ่นหรือสิ่งสกปรก และดูดซับน้ำน้อยกว่า 0.1% อีกทั้งยังมีสีสันที่น่าดึงดูด ช่วยเพิ่มรูปลักษณ์โดยรวมของโครงการของคุณ

 Concrete roof tile and building material supplier, SCG International
หลังคาคอนกรีต เอสซีจี

เราคือผู้จำหน่ายกระเบื้องหลังคาและวัสดุก่อสร้างชั้นนำ กระเบื้องหลังคาคอนกรีตของเรามีความแน่น
แข็งแรง เหนือกว่าหลังคาคอนกรีตทั่วไปด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยคงประสิทธิภาพความทนทานของสีที่ดียิ่งขึ้น มาพร้อมกับรุ่นที่หลากหลายและหลายเฉดสีให้เลือกสรร เพื่อหลังคาที่สวยและคงความรู้สึกใหม่ พร้อมสร้างความสุขให้กับเจ้าของบ้านภายใต้หลังคาเอสซีจี

 A commercial building supply of fiber cement roof tiles
หลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์

หลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ที่สวยและทันสมัย สะท้อนความเป็นโมเดิร์นในสไตล์ที่แตกต่างในทุกงานดีไซน์ ด้วยคุณสมบัติพิเศษ คือ น้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรงและทนทาน มาพร้อมกับหลายหลายรุ่นให้เลือกสรร เช่น รุ่นไอยรา และรุ่นโรมัน ไทด์ (ลอนคู่)

SCG International offers wholesale building materials, including gypsum boards
ยิปซั่มบอร์ด

ยิปซั่มบอร์ดใช้สำหรับฝ้าเพดานและผนังภายในทั่วไป ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษ คือติดตั้งได้ง่าย ทนไฟ ลดเสียงสะท้อนและป้องกันความร้อนได้ดี อีกทั้งยังให้ความแข็งแรงคงทนในราคาประหยัด สามารถใช้งานอเนกประสงค์ได้หลายอย่าง

SCG International, a leading building material distributor of high-density boards
แผ่นใยไม้อัดความหนาแน่นสูง

แผ่นใยไม้อัดความหนาแน่นสูง ซึ่งพัฒนามาจากเทคโนโลยีพิเศษที่ให้ความสวยงาม สามารถใช้ได้กับงานตกแต่งภายนอกและภายใน เช่น อุโมงค์ รถไฟใต้ดิน สนามบิน ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล อาคารสํานักงาน ห้องครัว ห้องทดลอง ห้องน้ำ เป็นต้น

SCG International is a one-stop building materials supplier globally
อิฐมวลเบา

แผ่นผนังมวลเบาคิวคอน Q Panel เป็นคอนกรีตมวลเบาอบไอน้ำเหมือนกับอิฐ Q-CON ที่มีความหนาแน่นต่ำ ทำให้สามารถใช้เป็นฉนวนกันความร้อน กันเสียง กันไฟ ซึ่งเป็นวัสดุผนังที่มีน้ำหนักเบา ทำให้ติดตั้งง่าย ลดระยะเวลาติดตั้ง ลดปัญหาด้านแรงงาน แต่ยังคงความแข็งแรงเพราะเสริมด้วยเหล็กชุบกันสนิม

We offer a wide range of commercial building supplies, including SCG Cement Board
เอสซีจี ซีเมนต์บอร์ด

เอสซีจี ซีเมนต์บอร์ด ผลิตจากไม้สกัดย่อยเป็นชิ้นเล็ก ละเอียดผสมกับซีเมนต์ปอร์ตแลนด์เพื่อให้เป็นเนื้อเดียวกันแล้วจึงนำมาขึ้นรูปด้วยกรรมวิธีพิเศษ ทำให้มีความคงทนและไม่ผุกร่อน เหมาะสำหรับงานผนังภายในที่ต้องการโชว์สีและลวดลายที่เหมือนงานปูนเปลือย ติดตั้งง่ายและประหยัดเวลา

SCG International, a global building insulation supplier
ฉนวนกันความร้อน

เอสซีจี สมาร์ทวูด ตราช้าง ผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ที่ใช้สําหรับใช้งานก่อสร้างผิวของบ้านแทนการใช้ไม้จริง ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศด้วยคุณสมบัติและการนวัตกรรมผลิตพิเศษที่ทำให้ เนื้อเหนียว ทนทาน ไม่หดตัว คงทนและปลอดภัย รวมถึงไม่มีส่วนผสมของสารแอสเบสตอส

Explore our wholesale building materials, such as SCG Smartboard
เอสซีจี สมาร์ทบอร์ด

เอสซีจี สมาร์ทบอร์ด หรือ ไฟเบอร์ซีเมนต์ ตราช้าง คือวัสดุจำพวกผนังเบา เป็นแผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์บอร์ด ที่ผสมผสานความแข็งแกรงและยืดหยุ่น ไม่มีส่วนผสมของใยหิน ถูกพัฒนามาจากเทคโนโลยี FIRM & FLEX ทำให้มีคุณภาพสูง ทนทานต่อแรงกระแทกและความชื้น อีกทั้งยังช่วยประหยัดเวลาและต้นทุนในการติดตั้ง

SCG International is a leading building material supplier in UAE and the Middle East
เอสซีจี สมาร์ทวูด

เอสซีจี สมาร์ทวูด ตราช้าง ผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ที่ใช้สําหรับใช้งานก่อสร้างผิวของบ้านแทนการใช้ไม้จริง ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศด้วยคุณสมบัติและการนวัตกรรมผลิตพิเศษที่ทำให้ เนื้อเหนียว ทนทาน ไม่หดตัว คงทนและปลอดภัย รวมถึงไม่มีส่วนผสมของสารแอสเบสตอส

เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล
ผู้จัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างและพาร์ทเนอร์ด้านการจัดหาของคุณของคุณ

จากประสบการณ์ด้านการจัดหาสินค้าและการจัดการซัพพลายเชนมากกว่า 40 ปี ประกอบกับเครือข่ายซัพพลายเออร์ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ให้บริการด้านซัพพลายเชนระหว่างประเทศที่ครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ เราเป็นผู้จัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างชั้นนำที่ได้รับความนิยม ทั้งในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และทั่วโลก ด้วยเครือข่ายระหว่างประเทศและความรู้ความเชี่ยวชาญในตลาดต่างประเทศ เรามีผู้เชี่ยวชาญที่จะเข้ามาช่วยจัดหาและตรวจสอบคุณภาพสินค้า รวมถึงการคัดกรองซัพพลายเออร์ที่ได้มาตรฐาน เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายและเฉพาะเจาะจงของธุรกิจต่าง ๆ ทำให้คุณสามารถดำเนินธุรกิจไปได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

จากประสบการณ์ในการจัดการซัพพลายเชน ในฐานะผู้จัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างขายส่งระดับโลกประกอบกับความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง เรามุ่งมั่นที่จะมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพและน่าเชื่อถือ ผ่านการจัดการซัพพลายเชนที่ยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพที่ครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ทำให้มั่นใจได้ว่าการจัดหาสินค้าของคุณจะได้รับการจัดการด้วยความเชี่ยวชาญและเอาใจใส่ในทุกกระบวนการอย่างเข้มงวด ตรงตามมาตรฐาน ซึ่งเรารับประกันได้ว่าโครงการของคุณจำเสร็จสมบูรณ์และโดดเด่นด้วยคุณภาพ

END-TO-END SUPPLY CHAIN SOLUTION

เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล เราคือพาร์ทเนอร์ด้านซัพพลายเชนระหว่างประเทศที่น่าเชื่อถือที่จะเข้ามาช่วยจัดการซัพพลายเชนระหว่างประเทศให้กับคู่ธุรกิจ ด้วยการนำเสนอสินค้าและโซลูชันด้านซัพพลายเชนที่ครอบคลุมและหลากหลายอย่างครบวงจร ในฐานะผู้จัดจำหน่ายและขายส่งสินค้าวัสดุก่อสร้าง เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจในทุกกระบวนการดำเนินงานของคุณตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำอย่างมีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้

โซลูชันการจัดการซัพพลายเชนระหว่างประเทศที่ครบวงจร

ให้เราเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ด้านการจัดหาสินค้าที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจคุณ