SCG International & CGS Showcase Low Carbon OPC in Hawaii
Published On: ตุลาคม 16, 2024

SCG International USA Office ร่วมกับ CGS (Cement Green Solution) ได้รับเชิญเป็นแขกผู้มีเกียรติและวิทยากรหลักในงาน Cement and Concrete Products Industry (CCPI) ประจำปีครั้งที่ 58 ซึ่งเป็นงานซีเมนต์และคอนกรีตที่ใหญ่ที่สุดในฮาวาย การได้รับเชิญในครั้งนี้สะท้อนถึงการเป็นที่ยอมรับในระดับสากลและชื่อเสียงของเราในด้านโซลูชันซีเมนต์ที่ยั่งยืน โดยทีมของเรานำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ Low Carbon OPC Type IL ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้จัดหาให้กับฮาวายได้สำเร็จ โอกาสนี้ช่วยสร้างความแข็งแกร่งของ SCG ในฐานะผู้นำที่มีความน่าเชื่อถือในตลาดซีเมนต์ระดับโลก

SCG International มีบทบาทสำคัญในการจัดการซัพพลายเชนและได้รับการรับรอง Environmental Product Declaration (EPD) สำหรับ SCG Low Carbon OPC ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญทำให้เรามีส่วนแบ่งการตลาด 100% ในฮาวาย นอกจากนี้ เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล ยังได้ทำสัญญาขายซีเมนต์ระยะยาวให้กับฮาวายจำนวน 1.05 ล้านตัน เป็นเวลา 3 ปี (2024-2026) ซึ่งช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการขยายตลาด

โดยได้ทำการจัดส่งสินค้าทดลองครั้งแรกสำเร็จในเดือนตุลาคม 2023 ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในการขยายตลาดของเรา ความสำเร็จนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความทุ่มเทและการพัฒนาการตลาดเชิงกลยุทธ์ของ SCG International

ด้วยผลงานที่พิสูจน์แล้วในฮาวายและการมุ่งเน้นอย่างต่อเนื่องในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม SCG International พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ เรามุ่งมั่นในการสร้างพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ส่งมอบความเป็นเลิศ และขับเคลื่อนการพัฒนาที่ยั่งยืนในระดับสากล รวมถึงร่วมเดินทางไปกับพันธมิตรและลูกค้าผู้ทรงคุณค่าของเรา เพื่อสร้างสรรค์ผลลัพธ์ที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรม

SCG INTL Logo Square

SCG International Corporation

ด้วยประสบการณ์ด้านการซื้อขายวัตถุดิบระหว่างประเทศ กว่า 45 ปี เราได้พัฒนาความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในหลากหลายอุตสาหกรรม ตั้งแต่วัตถุดิบอุตสาหกรรม วัสดุก่อสร้าง สินค้าบ้านและที่อยู่อาศัย กระดาษและบรรจุภัณฑ์ อาหารและเครื่องดื่ม วัสดุรีไซเคิล ไปจนถึงพลังงาน ความรู้ที่กว้างขวางนี้ทำให้เราเป็นพันธมิตรที่น่าเชื่อถือด้านซัพพลายเชนระดับโลก ทำให้สามารถให้ข้อมูลตลาดเชิงลึกที่มีประโยชน์และเชื่อถือได้ ผ่านการนำเสนอบทความที่รวบรวมมาจากประสบการณ์อันยาวนาน ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าจะสามารถจัดการกับความซับซ้อนของซัพพลายเชนได้อย่างมั่นคง