ผู้จัดจำหน่าย Bulk Cement คุณภาพสูง

เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำอุตสาหกรรมระดับโลกที่ได้รับความไว้วางใจในธุรกิจที่กำลังมองหาโซลูชันปูนซีเมนต์ที่มีคุณภาพสูงและเชื่อถือได้
เรามอบโซลูชัน end-to-end supply chain ที่ครอบคลุม โดยออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้สามารถเข้ามาช่วยจัดการกับความซับซ้อนในสถานการณ์ที่ผันผวนได้ โซลูชันของเราคือการจัดการซัพพลายเชนระหว่างประเทศที่ยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ

ค้นหาซีเมนต์คุณภาพดีและเหมาะกับความต้องการของคุณ

ค้นหาผลิตภัณฑ์ซีเมนต์เกรดพรีเมียมที่มากมายให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณ เราพร้อมให้บริการที่หลากหลายในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ผ่านโซลูชันการจัดการซัพพลายเชนที่ครบวงจร

Color Skim Coat cement
ปูนซีเมนต์สําเร็จรูปฉาบสีผิวเรียบ

Color Skim Coat ให้เนื้อเรียบเนียน มีให้เลือกหลายสี ทั้งสีขาวและสีเทา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการฉาบผนังภายใน ผลิตภัณฑ์นี้ให้สัมผัสที่เป็นธรรมชาติกับผนังของคุณ โดยไม่จำเป็นต้องทาสีเพิ่มเติม

Dry Mortar cement
ปูนซีเมนต์สําเร็จรูป (มอร์ต้า)

เป็นปูนที่มีความพิเศษเฉพาะของเรา โดยสามารถผสมน้ำและใช้งานได้ทันที โดยไม่ต้องผสมทรายหรือวัสดุผสมอื่น ช่วยให้ทํางานสะดวก และควบคุมขั้นตอนการทํางานได้ดีขึ้น

Grey Cement Clinker
ปูนซีเมนต์เทา

เป็นปูนซีเมนต์สีเทาที่ใช้กันมากที่สุด มีกำลังรับแรงอัดสูง ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นไปตามมาตรฐานจากประเทศสหรัฐอเมริกา: ASTM C 150 / BS-12 type I

SCG Grey White Skim Coat cement
ปูนซีเมนต์สําเร็จรูปฉาบสีผิวเรียบ สีขาว สีเทา

ปูนซีเมนต์สําเร็จรูปฉาบสีผิวเรียบ สีขาว สีเทา เหมาะสําหรับงานตกแต่งผนังขั้นสุดท้ายที่ต้องการความเรียบเนียนเป็นพิเศษ สามารถใช้ได้กับงานตกแต่งภายในและภายนอก ด้วยความหนาเพียง 1-3 มิลลิเมตร ช่วยลดการแตกร้าว ใช้งานง่าย ฉาบลื่นเบาแรง

SCG is a Portland cement manufacturer
ปูนซีเมนต์ไฮดรอลิก (ASTM) /ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์คอมโพสิต

เราจัดหาปูนซีเมนต์ทั้งแบบถุงและแบบเทกอง โดยปฏิบัติตามมาตรฐานสากลต่างๆ เช่น ASTM C1157 Type GU, ASTM C595 Type IL, BS-EN CEM II 52.5N, BS-EN CEM II 42.5 R และ N รวมถึงปูนซีเมนต์ผสม

SCG concrete fabric
ผ้าใบคอนกรีต เอสซีจี

นวัตกรรมที่ผสมผสานเทคโนโลยีซีเมนต์และใยสังเคราะห์ ควบรวมใหม่เป็นผ้าใบคอนกรีตที่มีความยืดหยุ่นสูงและแข็งแรง สามารถคงรูปตามแต่ละสภาพพื้นที่ในการใช้งาน สามารถปรับรูปแบบได้ตามความต้องการ เหมาะสําหรับงานก่อสร้าง ดาดคลองขนาดเล็ก ทางเดิน เป็นต้น

Texture render cement
ปูนสําเร็จรูป

ปูนซีเมนต์สําเร็จรูปที่ออกแบบมาใช้สําหรับตกแต่งผนังโดยเฉพาะ เนื่องจากเนื้อปูนมีสีในตัวอีกทั้งยังสามารถเลือกปริมาณและขนาดของวัสดุที่นํามาผสม เพื่อให้ได้พื้นผิวที่ออกมามีลักษณะหรือลวดลายที่มีเอกลักษณ์ตามการออกแบบและฝีมือของช่างหรือตามที่เจ้าของต้องการ

SCG Tile Adhesive
ปูนกาวยาแนว

ปูนกาวยาแนวของเรามีคุณสมบัติการยึดเกาะสูง สําหรับงานยาแนวพื้น ผนังกระเบื้อง โมเสก หินอ่อน หินแกรนิต สุขภัณฑ์และงานซ่อมแซมการปูกระเบื้อง มีทั้งสูตรมาตรฐานและสูตรเพิ่มสารทดกรด

SCG tile grout
ปูนกาว

ปูนกาวซีเมนต์ ยึดแน่นทุกแผ่น เกาะแกร่งทั้งผืนสําหรับงานปูพื้น ผนังสามารถใช้ได้กับกระเบื้องเซรามิก แกรนิตโต้ หินอ่อนและหินแกรนิต มีสารผสมเพิ่มความยึดเกาะพิเศษทําให้มีแรงยึดระหว่างพื้นผิวและวัสดุ

White cement clinker
ปูนซีเมนต์ขาว

เราจัดหาปูนซีเมนต์ขาวที่มีคุณสมบัติยึดเกาะสูง ระยะแห้งตัวเหมาะสม เหมาะสําหรับงานตกแต่งพื้นและผนังที่ต้องการสร้างสรรค์ความปรานีตสวยงาม ทั้งยังสามารถใช้ในงานโครงสร้างที่เน้นความสวยงามทางสถาปัตยกรรมในรูปของเสา คานหรือผนังสําเร็จรูปได้อีกด้วย

SCG white mixed cement
ปูนซีเมนต์ขาวผสม

ปูนซิเมนต์ขาวผสม F1 เหมาะสำหรับสําหรับงานปูนและยาแนววัสดุปูพื้นและผนัง เช่น กระเบื้องเซรามิก หินอ่อน และหินแกรนิต มีการยึดเกาะสูง ระยะเวลาการแข็งตัวปานกลาง และการขยายตัวต่ำ

White ordinary Portland cement
ปูนซีเมนต์ขาวปอร์ตแลนด์

ภายใต้แบรนด์มอนทาเนียเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับโครงการที่ต้องการทั้งความสวยงามและความแข็งแรงทนทาน มีคุณสมบัติการยึดเกาะสูง แข็งแรง และทนทานต่อการใช้งาน และยังสามารถผสมสีได้อย่างง่ายดายเมื่อใช้กับผงสีเพื่อให้ได้ผลงานที่ตรงตามความต้องการ นอกจากนี้ปูนซีเมนต์ขาวปอร์ตแลนด์มอนทาเนีย ยังมีระยะเวลาการแข็งตัวที่เหมาะสม ช่วยให้โครงการดำเนินไปตามแผนกำหนดเวลาได้อย่างราบรื่น ปูนซีเมนต์ขาวปอร์ตแลนด์มอนทาเนีย ยังเหมาะสำหรับงานปั้น, งานตกแต่งพื้นเทอร์ราซโซ, งานฉาบพื้นผิวสระว่ายน้ำ, คอนกรีตขาวสำหรับงานโครงสร้าง, และงานตกแต่งอื่น ๆ ที่ต้องการความประณีต สวยงาม และคงทนยาวนาน

ทำไมต้องเลือกเอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล?

ราสามารถช่วยคุณวางแผนและวิเคราะห์ความต้องการของตลาดให้กับธุรกิจคุณอย่างแม่นยำ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าจะสามารถจัดหาผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์ได้อย่างต่อเนื่องและตอบสนองต่อความต้องการในการผลิตของคุณได้อย่างทันท่วงที ด้วยเครือข่ายซัพพลายเออร์ที่กว้างขวางและการรวมปริมาณจัดซื้อจำนวนมาก ทำให้คุณสามารถซื้อสินค้าจากเราในราคาที่แข่งขันได้ เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล มาพร้อมโซลูชันที่ครบวงจรสำหรับผลิตภัณฑ์และวัสดุซีเมนต์จากประเทศต่าง ๆ ซัพพลายเออร์ ผู้จัดจำหน่าย และผู้ผลิตของเราสามารถจัดส่งสินค้าให้ได้อย่างหลากหลาย ได้แก่ ซีเมนต์สีเทา ซีเมนต์สีขาว ซีเมนต์สีเขียว ซีเมนต์คาร์บอนต่ำ ซีเมนต์เทกอง ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์คอมโพสิต (PCC) ปูนเม็ด คอนกรีตผสมเสร็จ ปูนซีเมนต์สําเร็จรูปฉาบสีผิวเรียบสีผิวเรียบ ทั้งปูนซีเมนต์ถุงและปูนซีเมนต์เทกอง ปูนซีเมนต์ชนิดพิเศษ มอร์ตาร์ซีเมนต์ น้ำยาคอนกรีตผสมเสร็จ กาวปูกระเบื้อง ยาแนวกระเบื้อง กาวยึดกระเบื้อง และผ้าคอนกรีต

นอกจากนี้เรายังเป็นผู้จัดหาและจัดจำหน่ายปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์และคอนกรีตที่เชื่อถือได้ในพื้นที่ตะวันออกกลาง เรามุ่งมั่นที่จะใช้ความเชี่ยวชาญที่มีมาช่วยคุณตรวจสอบคุณภาพสินค้าอย่างละเอียด ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการที่มีความแม่นยำ เพื่อให้คุณมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ซีเมนต์ว่าจะเป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรมสูงสุด นอกจากนี้พร้อมที่จะเข้ามาสนับสนุนด้านความรู้ทางเทคนิค เพื่อเพิ่มความได้เปรียบทางการแข่งขันให้กับธุรกิจคุณ

เพื่อให้การวางแผนทางการเงินและการบริหารความเสี่ยงของธุรกิจคุณเป็นไปได้ เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล ยังมีเงื่อนไขการชำระเงินที่ยืดหยุ่น รวมถึงการใช้ LCs (เลตเตอร์ออฟเครดิต) ให้ธุรกิจของคุณดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่น
นอกจากนี้เรายังสามารถมอบโซลูชั่นการขนส่งสินค้าแบบออกแบบตามความต้องการของลูกค้า ครอบคลุมตั้งแต่การติดตามสกุลเงินไปจนถึงการจัดการการจัดส่ง เพื่อให้มั่นใจว่าการส่งมอบผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์ของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น เมื่อเป็นพาร์ทเนอร์กับเรา เราพร้อมเข้ามาช่วยคุณขับเคลื่อนธุรกิจไปข้างหน้าด้วยการจัดหาซีเมนต์คุณภาพดีและการจัดการซัพพลายเชนที่มีประสิทธิภาพ

END-TO-END SUPPLY CHAIN SOLUTION

เอสซีจี อินเตอร์เนชันแนล ในฐานะผู้ให้บริการ End-to-End Supply Chain เราไม่เพียงมอบโซลูชันการจัดหาสินค้าที่มีคุณภาพ
เรายังมีโซลูชันการจัดการซัพพลายเชนระหว่างประเทศที่ครบวงจร ตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ เราพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นซัพพลายเชนพาร์ทเนอร์ระหว่างประเทศให้กับธุรกิจคุณ

End-to-end supply chain solutions

เรามุ่งมั่นในการจัดหาจัดหาสินค้าที่เหมาะสมและเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์
ด้านการจัดหาสำหรับธุรกิจของคุณ